Khi TV LG gặp sự cố, việc đầu tiên bạn nên làm là tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm để đăng ký bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa ngoài bảo hành giá rẻ tại trung tâm bảo hành tivi LG uy tín.
Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất, LG Việt Nam đưa ra 3 cách kiểm tra tình trạng bảo hành. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng để xem thời hạn bảo hành hoặc xác minh TV là hàng chính hãng hay hàng giả, hàng nhái thương hiệu LG.
1. Gọi điện trực tiếp đến tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Khách hàng liên hệ tổng đài miễn phí của LG 1800-1503. Sau đó, bạn xem IMEI đằng sau TV và đọc mã số cho tổng đài viên kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm.
Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại của TV.
2. Gửi tin nhắn đến tổng đài 8069
Bạn soạn tin theo cú pháp: LGBH<dấu cách><Số IMEI> và gửi 8069 (lưu ý cước phí 500đ/tin). Tổng đài sẽ gửi tin nhắn kết quả cho bạn.
3. Tìm kiếm trung tâm bảo hành TV LG uy tín
Với hệ thống định vị hiện đại, LG Việt Nam hỗ trợ khách hàng tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ một cách nhanh nhất theo tỉnh thành. Bạn truy cập:
http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/tim-kiem-nha-cung-cap-dich-vu-sua-chua
Sau đó, điền đầy đủ thông tin yêu cầu như tên nước, tên thành phố,sản phẩm có thể sửa chữa được. Cuối cùng, click vào Tìm kiếm để nhận kết quả thông tin bảo hành.
Như vậy, với 1 trong 3 cách, người dùng hoàn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin bảo hành TV một cách nhanh nhất mà không phải mất thời gian tìm kiếm trên giấy.
Liên hệ khi cần trợ giúp 0906.328.328 – 024.3996.2992